12 โลโก้เฟมัส ผันอินเดอะฟิวเจอร์



Famous Logos – การเปลี่ยนแปลง เป็นองค์ประกอบหนึ่งของวิวัฒนาการ  ซึ่งนั่นจะนำไปสู่การพัฒนาขึ้นหรือลง คงต้องดึงกระแสโลก และความสุขมวลรวม ของคนในสังคม มาพิจารณาอีกทอดนึง

อาทิเช่น ไมโครซอฟท์เปลี่ยนดีำไซน์โลโก้วินโดวส์ 8  ก็เป็นหลักฐานทางวิวัฒนาการที่ชัดเจน ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ข้ามผ่านยุคสมัยของทัชสกรีน ซึ่งดีกว่าหรือดรอปกว่า โลโก้ธงเหมือนเดิมนั้น ส่วนนี้คงต้องว่ากันตามรสนิยมของคุณๆ

กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ Ivan Raszl แห่ง Stocklogos.com ได้เสนอทฤษฎีความน่าจะเป็นของ โลโก้อินเดอะฟิวเจอร์ บรรดาแบรนด์ที่ได้รับความนิยม 12  แบรนด์  ถ่ายทอดผ่านอารมณ์และโปรประสบการณ์ …

” โลโก้ จำเป็นต้องเข้าใจง่าย ไม่ต้องการ การตีความ “  Steven Heller  นักวิจารณ์งานออกแบบกล่าว กับผลงานของ Raszl  และ โลโก้ Windows 8   … เชิญชม !!