ค้นพบทางโบราณคดีที่น่าทึ่งคือลูกสาวของเผ่าอินคาซึ่งเป็นกว่า 500 ปี


ค้นพบทางโบราณคดีที่น่าทึ่งคือลูกสาวของเผ่าอินคาซึ่งเป็นกว่า 500 ปี

ประมาณ 500 ปีมาแล้วในศตวรรษที่ผ่านมาวัยรุ่น (14-15 ปี) มีเสียสละ  ในน้ำแข็งนั่งอยู่บนด้านบนของšestitysâčnikaซึ่งทำให้การดูแลรักษาที่ดีเยี่ยม ข้างๆเธอร่างกายแช่แข็งของเหยื่อทั้งสองหนุ่ม: เจ็ดเด็กชายและเด็กสาวหกคน

1 แทนการทดสอบดีเอ็นเอแบบดั้งเดิมที่นักวิทยาศาสตร์ได้ศึกษาโปรตีนในเนื้อเยื่อและพบว่าผู้หญิงที่มีสุขภาพดีออกมาด้านนอกมีการติดเชื้อแบคทีเรียจากวัณโรคปอดคล้าย เป็นครั้งแรกการติดเชื้อที่ตรวจพบ
 
2 กลุ่มนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ค (เมืองมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก) กำกับโดยหลุยส์Kortèls (แอ Corthals) ตรวจสอบตัวอย่างของแม่ (จึงเรียกว่าสาว "หญิง")

3 เดียวที่ถูกค้นพบมัมมี่ในปี 1999 บนทางลาดของภูเขาไฟ Llullaillaco (Llullaillaco) ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 6739 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลบนชายแดนของอาร์เจนตินาและชิลี

4 สามมัมมี่พบซึ่งแตกต่างจากชาวอียิปต์ดอง "เพื่อนร่วมงาน" ถูกยัดเยียดให้ตรึงลึก ร่างกายของเด็กชายวัย 7 ปีได้ทำการศึกษาเช่นกัน แต่การค้นพบซากของเด็กสาวหกคนนักวิทยาศาสตร์จนถึงขณะนี้ลังเล มันอาจจะถูกตีโดยฟ้าผ่าซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อความถูกต้องของผลการศึกษา

5 ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่เด็กทั้งสามคนถูกฆ่าตายเป็นหลักฐานตามวัตถุที่ล้อมรอบพวกเขา: เสื้อผ้า, เงิน, ทอง, ชามอาหารและผ้าโพกศีรษะของฟุ่มเฟือยที่ไม่รู้จักนกสีขาว

6 ประวัติศาสตร์คิดว่าเด็กถูกเลือกโดย Incas เพื่อความงามของพวกเขา (ยังเด็กถูกมองว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่บริสุทธิ์กว่าผู้ใหญ่) และเสียสละ อินคาไม่ได้จึงมักจะเสียสละเด็ก
 
(การศึกษาก่อนหน้า B) พบ: ก่อนที่คุณจะลดลงในระหว่างปีเด็กได้รับการเลี้ยงดูอาหาร "ดีที่สุด" คือข้าวโพดและเนื้อแห้งของลามาแม้ว่าพวกเขาจะกินก่อนหน้านี้เพียงชาวนาอาหารประกอบด้วยแอปเปิ้ล โลกและผัก