เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลอนนี่ซาโมรายูเอฟโอ


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลอนนี่ซาโมรายูเอฟโอ

24 เมษายน 1964 เวลาประมาณ 5:45 ลอนนี่ซาโมรา, 31 และแล้วตำรวจในเมืองโซคอร์โร, นิวเม็กซิโกเป็นในการไล่ล่าความเร็วสูงที่มีรถอีกคันที่ชานเมืองของเมือง ในระหว่างการติดตาม, ซาโมราก็ถูกเบี่ยงเบนไปจากการล่าสัตว์ที่แปลกประหลาดมุมมองของกรวยเปลวไฟสีน้ำเงินในระยะเพิ่มขึ้นกว่า 2,000 ฟุต คิดว่าอาจจะเกิดการระเบิดที่เกิดขึ้นตัวแทนได้เสร็จสิ้นการดำเนินการต่อรถสำหรับการเร่งและมุ่งหน้าไปในทิศทางของเปลวไฟ อุปสรรคตามถนนทะเลทรายขรุขระ, ซาโมราเดินช้า ๆ ไปยังสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นรถคว่ำกับคนสองคนที่ใกล้เคียง เขาวิทยุสถานีแจ้งอุบัติเหตุ แต่เวลานี้หลังจากยอดของเนินเขาเล็กเขาก็ตระหนักว่าเขาไม่เห็นรถคว่ำที่


ที่นั่นต่อไปที่ด้านข้างของถนนประมาณ 600 ฟุตจากที่ซาโมรายืนมันเป็นที่แปลกประหลาดสีขาววัตถุรูปไข่โลหะเห็นได้ชัดขัดสดใสยืนอยู่บนสี่ฟุต ด้านข้างของรถเป็นชายสองคนในสีขาวปกทั้งหมดดูเหมือนว่าจะตรวจสอบยานพาหนะ ซาโมราก็สังเกตเห็นและดูเหมือนจะตอบสนองต่อการช็อก ครู่ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ยินแตกของประตูโลหะหนาและลักษณะของก้องความถี่ต่ำลุกขึ้นช้าจากที่สูงและกลายเป็นที่สูงมาก เปลวไฟสีฟ้าและสีส้มจะปรากฏด้านล่างฝีมือในขณะที่มันเริ่มขึ้นอย่างช้าๆไปในอากาศ กลัวว่าในช่วงเวลาใดทุกอย่างจะระเบิดปกซาโมราหลังรถลาดตระเวนของเขา ฝีมือเพิ่มขึ้นไปในอากาศบนเครื่องบินของเขาเปลวไฟประทุจากนั้นก็ย้ายได้อย่างรวดเร็วผ่านทะเลทรายจากสายตา ในขณะที่เขาปีนขึ้นไป, ซาโมรามีมุมมองที่ดีที่สุดของเครื่อง เขาอธิบายว่ามันเป็นอลูมิเนียมโลหะสีขาวสว่างกับตราสีแดงพิเศษแล้วเขาก็เดินเข้าไปในห้องวาด ไม่มีหน้าต่างหรือผูแม้ว่าเขาจะได้ยินเสียงเหมือนประตู slamming ก่อนที่มันจะใช้เวลาปิด
 บัญชีซาโมราถูกตรวจสอบโดยการตรวจสอบโดยทั้งสองโครงการสมุดสีฟ้า (ซึ่งเล่าถึงเหตุการณ์เป็นจริง "ไม่ทราบ") รวมทั้งมีเกียรติเจ Hynek อัลเลน (ที่เหลือโครงการสมุดสีฟ้าหลังจากเหตุการณ์นี้เป็นความคิดเห็นจริงถูกปิดปากโดย Hynek เจ้าหน้าที่กลุ่มอากาศ) และกองทัพอากาศสหรัฐ นักฟิสิกส์ในเว็บไซต์ตั้งข้อสังเกตว่าการแสดงผลของเกียร์เชื่อมโยงไปถึงก็จะได้รับการชั่งน้ำหนักยานพาหนะอย่างน้อย 8 ตัน ยี่ห้อและลมหายใจไหม้เกรียมแผ่นดินถูกวิเคราะห์ด้วย แต่เป็นแบบอย่างกับสมุดสีฟ้าและการวิเคราะห์กองทัพอากาศไม่มีข้อสรุปชัดเจนได้รับการทำ

 กรณีเป็นหนึ่งของการเผชิญหน้ามากที่สุดลึกลับและน่าสนใจในตำนานร่วมสมัยของ sightings UFO และใกล้ชิด