วัตถุประหลาดมีแสงและเกิดการระเบิดบินวนไปวนมา

"ผมเห็นอะไรบางอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนผมเห็นวัตถุอื่นในวงโคจรรอบนี้ -. สิ่งที่เขาเป็นถึงที่นั่นและฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ ก่อน "Prychodzko กล่าว. เขาคิดว่ามันเป็นแปลกเล็กน้อยถ้าเขาวางโทรศัพท์ของเขาลงเรียกว่าหลานชายของเขาและจากนั้นกลับไปบันทึกวิดีโอคลิปที่สอง." Oh my God มันระเบิด . บางสิ่งบางอย่างระเบิด "เขาได้ยินเสียงในวิดีโอ "ทันทีที่ฉันวางกล้องบนกล้องโทรทรรศน์เขา blew และฉันไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่จะพูดว่า" เขาบอก CBS13. ดังนั้น Cody ส่งวิดีโอออกจาก ดร. สตีเฟนพี Maran ผู้เขียนหนังสือของ ดาราศาสตร์สำหรับ Dummies. ดร. Maran ตอบโต้ด้วยการบอกว่าเขาจำไม่ได้ว่า "ระเบิด" เป็นปรากฏการณ์ที่รู้จักกันดาราศาสตร์. "ความเห็นส่วนตัวของฉันอยู่ที่นี้ไม่ได้เป็นเหตุการณ์ทางดาราศาสตร์" เขาเขียน แล้วก็มีแทบจะไม่เคยได้รับการเห็นโดย ดร. Maran หรือคนอื่น - เพราะมันมีขายเกือบ Prychodzko ใน Craigslist"Close to get rid of หนึ่งสัปดาห์ก่อน. ฉันพยายามที่จะขายมันใน Craigslist และฉันได้รับข้อเสนอและคนที่คุณรู้ว่าสิ่งที่ตอนนี้ฉันดีใจที่ฉันไม่ได้ขายมัน" เขากล่าวว่า . ซีบีเอส 4 ยังติดต่อผู้เชี่ยวชาญวาติกันกล่าวว่ามันอาจจะเรียงลำดับของการหักเหแสงบางส่วน คุณคิดอย่างไรกับ "ระเบิด" คืออะไร?








ที่นี่วิดีโอของยูเอฟโอที่ถูกกล่าวหาแซคราเมนโตเป็น
 
ที่นี่วิดีโอของการระเบิดของบอลลูนตรวจสภาพอากาศเป็น